top of page

เทคนิคการเลือกโรงงาน สำหรับการจ้างผลิตสินค้าปี2024 👩‍🔬

อัปเดตเมื่อ 8 เม.ย.


ปัจจุบัน ธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านความงาม เป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก นอกจากความต้องการในตลาดที่ค่อนข้างสูงแล้ว ยังมีลูกค้าส่วนใหญ่ที่ผันตัว มาเป็นเจ้าของแบรนด์มากขึ้น วันนี้เราจึงอยากมาแชร์ เทคนิคในการเลือกโรงงาน สำหรับการจ้างผลิตสินค้าปี2024


  •  ที่ตั้งของโรงงาน ต้องมีอยู่จริง ความน่าเชื่อถือของโรงงานผลิตที่สำคัญที่สุดคือการมีอยู่ของโรงงานผลิต ซึ่งเราสามารถพิจารณาได้จากข้อมูลที่ตั้ง เบอร์ติดต่อที่สามารถติดต่อได้ ข้อมูลที่แจ้งต้องระบุชัดเจน

  • มีความเชี่ยวชาญ ด้านผลิตภัณฑ์ ปัจจัยที่ส่งผลให้สินค้าและผลิตภัณฑ์เป็นที่นิยมในตลาด คือผลลัพธ์ที่ได้จากสินค้านั้นๆ ส่วนหนึ่งมาจากความเชี่ยวชาญในการคิดสูตร ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความน่าใช้ นอกจากนั้นคือการเลือกใช้สารสกัดหรือวัตถุดิบที่มีคุณภาพ มีที่มาที่ไป หากมีคุณสมบัติข้อนี้ก็ให้เก็บพิจารณาโรงงานนี้ไว้ได้เลยยค่ะ

  • ผ่านการรับรองมาตรฐานการผลิต โรงงานผลิตควรมีใบอนุญาติการผลิตสินค้าที่สามารถตรวจสอบได้ จากหน่วยงานของภาครัฐ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นที่ออกจากโรงงานนั้นจะมีคุณภาพ ปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อลูกค้าและผู้บริโภค

ทั้งนี้หากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัย อยากสอบถาม สามารถคอมเมนต์ภายใต้โพสนี้ หรืออยากได้รายละเอียดโรงงานFTBSOAP เพิ่มเติมสามารถติดต่อที่เบอร์ 0847732092

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page